sagophar

thuoc thuy san

thuoc cho tom

tri benh gan tren tom

thuoc tri benh phan trang
thuoc tri benh hoai tu co
CÔNG TY THUỐC THÚ Y - THỦY SẢN SAGOPHAR

0397 79 38 79

nut_menu
vi en
Hotline: 0397 79 38 79
VỀ CHÚNG TÔI

Kính thưa Quý Khách!

Lời đầu tiên công ty SAGOPHAR xin gửi lời tri ân sâu sắc nhất đến Quý Khách Hàng, Quý Đối Tác, đã đồng hành và tin dùng sản phẩm của công ty SAGOPHAR trong suốt thời gian qua.

Công ty TNHH SAGOPHAR được thành lập vào ngày 29/10/2013, chuyên sản xuất và kinh doanh các loại thuốc thú y thủy sản, thức ăn bổ sung, chế phẩm sinh học và hóa chất xử lý môi trường nuôi trồng thủy sản. Hơn 07 năm hoạt động và nghiên cứu trong lĩnh vực này, SAGOPHAR luôn tự hào là một trong những doanh nghiệp hàng đầu với những đóng góp tích cực cho ngành nuôi trồng thủy sản tại Việt Nam.

Với đội ngũ CBCNV nhiệt huyết, năng động, chuyên nghiệp luôn là nền tảng cho sự phát triển của SAGOPHAR. Song song đó SAGOPHAR xác định được tầm quan trọng của việc ứng dụng khoa học kỹ thuật, thiết bị máy móc hiện đại vào trong nghiên cứu và sản xuất, tháng 01 năm 2021 chúng tôi vinh dự đón nhận Chứng nhận GMP – WHO bao gồm GMP “Thực hành tốt sản xuất thuốc”, GLP “Thực hành tốt kiểm nghiệm thuốc”, GSP “Thực hành tốt bảo quản thuốc” do Cục thú y, Bộ NN & PTNT và Bộ y tế ban hành. Nhà máy sản xuất tọa lạc tại Lô G1-2, G11, G10-1,  KCN Đông Nam, xã Bình Mỹ, huyện Củ Chi, TP.HCM.

Nhà máy SAGOPHAR sản xuất theo quy trình khép kín kiểm soát nghiêm ngặt từ nguyên liệu đầu vào, bao bì, bán thành phẩm tới thành phẩm cuối cùng. Chúng tôi cam kết mang đến cho Quý Khách Hàng những sản phẩm uy tín, đạt chất lượng mang tính ổn định. Chúng tôi sẽ không ngừng nghiên cứu & phát triển những sản phẩm với chất lượng vượt trội, góp phần tạo nên những vụ mùa thành công.

Bên cạnh đó, SAGOPHAR đạt các tiêu chuẩn đánh giá của cơ quan chuyên ngành thủy sản đồng thời được cấp chứng nhận: “Đủ điều kiện sản xuất thức ăn bổ sung, sản phẩm xử lý cải tạo môi trường nuôi trồng thủy sản” và “Giấy chứng nhận hợp chuẩn hợp quy ”.

Ngoài ra, Công ty của chúng tôi còn đạt chứng nhận ISO 9001:2015 – Hệ thống quản lý chất lượng là chìa khóa trong việc quản lý chất lượng một cách đồng đều và hiệu quả. SAGOPHAR với phương châm “Chất lượng thực – Giá trị thực” cam kết mang đến cho Quý Khách Hàng những sản phẩm tiên tiến - chất lượng vượt trội - an toàn sinh học.

Công ty SAGOPHAR xin chân thành cảm ơn Quý Khách Hàng đã đồng hành, tin tưởng và sử dụng sản phẩm công ty trong suốt thời gian qua!

Chúc Quý Khách Hàng có vụ nuôi thành công!

Trân trọng,

BẢN QUYỀN THUỘC VỀ CÔNG TY THUỐC THÚ Y - THỦY SẢN SAGOPHAR
Đang Online: 3 | Tuần: 2138 | Tổng truy cập: 455341
tintuc