sagophar

thuoc thuy san

thuoc cho tom

tri benh gan tren tom

thuoc tri benh phan trang
thuoc tri benh hoai tu co
CÔNG TY THUỐC THÚ Y - THỦY SẢN SAGOPHAR

0397 79 38 79

nut_menu
vi en
Hotline: 0397 79 38 79
SAGOPHAR THAM DỰ FESTIVAL TÔM CÀ MAU 2023

Vừa qua Festival Tôm Cà Mau 2023 được tổ chức tại Quảng trường Phan Ngọc Hiển Thành phố Cà Mau từ ngày 10/12/2023- 13/12/2023 đã diễn ra thành công tốt đẹp. Công ty Thuốc Thú Y – Thủy Sản SAGOPHAR xin chân thành cảm ơn Lãnh đạo các Bộ, Ban Ngành và UBND Tỉnh Cà Mau, sở NN & PTNT, chi cục tủy sản Tỉnh Cà Mau, Ban tổ chức Festival Tôm Cà Mau 2023 đã tạo điều kiện để SAGOPHAR tham dự với vị trí gian hàng A1:69;71.

Hình 1: Gian hàng Công Ty Sagophar tại Festival tôm Cà Mau 2023

Festival tôm Cà Mau 2023 được tổ chức với quy mô hoành tráng, đã tạo cơ hội cho nhiều doanh nghiệp giao lưu, quảng bá sản phẩm đến người chăn nuôi trong và ngoài nước. SAGOPHAR rất vinh hạnh được đón nhận sự quan tâm từ Lãnh đạo của các Bộ, Ban, Ngành và UBND tỉnh Cà Mau đã tạo điều kiện cho gian hàng của SAGOPHAR được quảng bá hình ảnh và sản phẩm đến người chăn nuôi tại địa phương và khách tham quan trong và ngoài nước.

Hình 2: SAGOPHAR vinh dự đón tiếp Chủ Tịch UBND Tỉnh Cà Mau Ông Huỳnh Quốc Việt tham quan gian hàng

Bên cạnh đó, SAGOPHAR rất vui mừng đón tiếp các nhà khoa học các vị khách quý đã đến tham quan gian hàng tại Festival.

Hình 3: Ông Vũ Đình Hiển & Ông Đinh Công Khánh - Chi cục Thủy Sản TP.HCM & TS. Nguyễn Tấn Sỹ & TS .Lê Thanh Lựu tham quan gian hàng SAGOPHAR

Hình 4: Khách hàng tham quan gian hàng SAGOPHAR

Hình 5: Khách hàng tham quan gian hàng SAGOPHAR

Hình 6: Khách hàng tham quan gian hàng SAGOPHAR

Festival Tôm Cà Mau 2023 đã khép lại với thành công tốt đẹp. Một lần nữa SAGOPHAR Group xin chân thành cảm ơn Ban tổ chức, quý đối tác, quý khách hàng trong và ngoài nước đã đến tham quan gian hàng công ty trong suốt quá trình diễn ra sự kiện xin chúc quý vị mạnh khỏe, hạnh phúc và thành đạt, chúc cho ngành tôm Cà Mau nói riêng, Việt Nam nói chung phát triển vượt bậc, bền vững.

Trân Trọng!

BẢN QUYỀN THUỘC VỀ CÔNG TY THUỐC THÚ Y - THỦY SẢN SAGOPHAR
Đang Online: 5 | Tuần: 1167 | Tổng truy cập: 469549
tintuc