sagophar

thuoc thuy san

thuoc cho tom

tri benh gan tren tom

thuoc tri benh phan trang
thuoc tri benh hoai tu co
CÔNG TY THUỐC THÚ Y - THỦY SẢN SAGOPHAR

0397 79 38 79

nut_menu
vi en
Hotline: 0397 79 38 79
KÝ KẾT HỢP ĐỒNG CHUYỂN GIAO CÔNG NGHỆ SẢN XUẤT GIỐNG ẾCH THÁI LAN TOÀN CÁI

Sáng ngày 26-2-2024 Công ty TNHH SAGOPHAR cùng với trường Đại học Tiền Giang (ĐHTG) ký kết hợp đồng chuyển giao công nghệ sản xuất giống ếch Thái Lan toàn cái.

Công ty TNHH SAGOPHAR  & trường ĐHTG ký kết hợp đồng chuyển giao

Theo đó, trường ĐHTG sẽ chuyển giao quy trình sản xuất giống ếch Thái Lan toàn cái bằng phương pháp xử lý nhiệt cho Công ty TNHH SAGOPHAR với mong muốn tỷ lệ ếch con có giới tính cái từ 75% trở lên. Thời gian thực hiện chuyển giao dự kiến từ tháng 2 đến tháng 10 năm 2024, địa điểm thực hiện chuyển giao tại trại thực nghiệm nuôi trồng thủy sản, khoa Nông Nghiệp và CNTP tại trường ĐHTG.

Hiểu được vai trò quan trọng của ứng dụng khoa học công nghệ vào ngành Nông Nghiệp trong phát triển kinh tế, chính vì vậy SAGOPHAR mong muốn tiếp nhận nhiều kiến thức, công trình nghiên cứu khoa học để chuyển giao lại cho quý khách hàng là những người chăn nuôi nhằm góp phần nâng cao hiệu quả kinh tế của người chăn nuôi nhưng vẫn đảm bảo an toàn sinh học.

Công ty TNHH SAGOPHAR & trường ĐHTG chụp hình lưu niệm

Buổi lễ ký kết được tổ chức tại trường ĐHTG đã diễn ra thành công tốt đẹp dưới sự chứng kiến của quý thầy cô trường ĐHTG, CBCNV công ty SAGOPHAR & các cơ quan báo đài đưa tin. Trong tương lai SAGOPHAR hi vọng sẽ có nhiều bước đột phá hơn nữa trong việc tiếp thu khoa học công nghệ và đồng hành phát triển cùng các trường đại học nói chung và trường ĐHTG nói riêng.

BẢN QUYỀN THUỘC VỀ CÔNG TY THUỐC THÚ Y - THỦY SẢN SAGOPHAR
Đang Online: 3 | Tuần: 1020 | Tổng truy cập: 469402
tintuc